SEo là gì ?


SEO (Search Engine Optimization) Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO (Theo dịch sang Tiếng Việt) đó là một tổ hợp (Hay tập hợp) các phương pháp (Kỹ thuật, chiến thuật của Marketing và Công nghệ internet) nhằm nâng cao thứ hạng (Ranking hay vị trí trên Top cao của trang đầu tiên khi search) của một website hay trang web cụ thể trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).
Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website ( tác động mã nguồn HTML, cấu trúc, layout và nội dung website bao gồm text, ảnh, video hay đa phương tiện khác trên web mà người dùng nhìn thấy hay tương tác được) và xây dựng các liên kết hữu ích bên trong website (Internal links) và từ các trang uy tín bên ngoài (Inbound links) đến trang để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn và đặt được yêu cầu cần tìm của họ.

Các ưu điểm của SEO

Chi phí thấp

Đầu tư SEO từ khóa Google thường tiết kiệm từ 30-60% kinh phí so với Quảng cáo từ khóa trên Google. Chi phí đầu tư marketing từ khóa thường thấp hơn rất nhiều so với đầu tư các kênh kinh doanh khác.

Hiệu quả cao

Hiển thị 24/24 trong trang nội dung kết quả tìm kiếm Google là ưu điểm lớn nhất của SEO. Vì vậy, khách hàng trên toàn quốc có cơ hội tiếp cận sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.

Rủi ro cực thấp

Kinh doanh bằng từ khóa hầu như không có rủi ro. Khách hàng hoàn toàn biết và đo lường được lượng khách hàng tiềm năng mà mình muốn tiếp cận. Khi từ khóa lên ở trang đầu của Google (Top10) là doanh nghiệp đã bán hàng tốt.

Uy tín thương hiệu tăng cao

Kết quả hiển thị ở trang nội dung của kết quả tìm kiếm Google cho phép người tiêu dùng (người có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ) “ngầm hiểu” đây là thương hiệu mạnh, có lượng giao dịch lớn, uy tín và đáng tin cậy.

Qui trình thực hiện

Mất thời gian

Doanh nghiệp cần một khoảng thời gian để SEO từ khóa lên Top10 và Top5 của Google. Từ khóa có mức độ cạnh tranh Thấp (0,5 - 1 tháng), Từ khóa có mức độ cạnh tranh Trung bình (1 - 1,5 tháng), Từ khóa có mức độ cạnh tranh Cao (2 - 2,5 tháng), Từ khóa có mức độ cạnh tranh Khốc Liệt (3-4 tháng).

Cần một website tốt

Doanh nghiệp cần phải đầu tư một website tốt (giao diện đẹp, chuyên nghiệp; Tối ưu hóa SEO Onsite tốt). Chi phí cho việc đầu tư một Web SEO thường cao hơn 2-3 triệu đồng so với kỹ thuật lập trình website thông thường. Kỹ thuật lập trình Web SEO chỉ có các Công ty SEO chuyên nghiệp mới có thể thực hiện được.

ỦY QUYỀN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE TẠI VIỆT NAM

QUẢNG CÁO CỦA BẠN ĐƯỢC TƯ VẤN BỞI CHUYÊN GIA GOOGLE ADWORDS

liên hệ dịch vụ quảng cáo